Mộc Châu đấu giá quyền sử dụng đất tại tiểu khu 14 thị trấn Mộc Châu

Thứ hai - 31/05/2021 22:22
Ngày 28/4, UBND huyện Mộc Châu tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất để lựa chọn chủ đầu tư thực hiện dự án tổ hợp khách sạn, nhà ở và chợ du lịch Mộc Châu tại tiểu khu 14, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu. Tham gia và giám sát buổi đấu giá có lãnh đạo Sở xây dựng, Sở tài nguyên và Môi trường và UBND huyện Mộc Châu.
đấu giá đất mọc châu 2021

Dự án tổ hợp khách sạn, nhà ở và chợ du lịch Mộc Châu tại tiểu khu 14, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu đã được huyện Mộc Châu thông qua và nằm trong tổng thể quy hoạch phát triển Mộc Châu trở thành thị xã vào năm 2025 với tổng diện tích gần 2,5ha. Trong đó có trên 1,4ha đất ở đô thị và trên 0,6ha đất thương mại dịch vụ và tổng giá khởi điểm gần 84,5 tỷ đồng, trong đó giá khởi điểm đấu giá đất ở đô thị trên 61 tỷ và đất thương mại dịch vụ trên 23,4 tỷ đồng. 

Trước khi thực hiện buổi đấu giá đã có 4 nhà đầu tư nộp hồ sơ tham gia đấu giá, tuy nhiên qua rà soát có 2 đơn vị đủ điều kiện là Công ty TNHH phát triển nhà Vĩnh Yên và Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Trí Đức. Sau 13 vòng đấu giá bằng hình thức bỏ phiếu, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Trí Đức đã chúng thầu tổng dự án trên 87 tỷ đồng, trong đó đất ở gần 63 tỷ đồng và đất thương mại dịch vụ trên 24,2 tỷ đồng. Ban tổ chức cũng lưu ý sau buổi đấu giá này, đơn vị chúng thầu phải hoàn thiện hồ sơ đảm bảo quyền lợi của mỗi bên, đồng thời xây dựng phương án trình các sở ngành liên quan để đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây